Scroll To Top
News Trending

Popular Posts

Vị trí chung cư C37


Vị trí dự án Bắc Hà Tower:

- Dự án toạ lạc trong quần thể Khu đô thị mới Phùng Khoang có vị trí vô cùng đắc địa, nằm trong khu đất vàng có bán kính khoảng 1km xung quanh Trung tâm hội nghị Quốc gia, bên cạnh nhiều khu đô thị mới như KĐT Trung Hòa Nhân Chính, KĐT Trung Văn, KĐT Linh Đàm, KĐT Mỹ Đình hiện đang có sự phát triển mạnh mẽ.

Vị trí chung cư Bắc Hà Tower
- Phía Tây Bắc dự án giáp mặt đường Lê Văn Lương kéo dài. Đây là tuyến đường với tổng chiều dài 7,8km, chiều rộng 40m được đánh giá là một trong những trục giao thông mới quan trọng của thủ đô, thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại với 2 dải xe chạy, mỗi dải rộng 11,25m; bố trí 3 hàng cây và 3 hàng điện cao áp, vỉa hè mỗi bên rộng 7,25m, lùi vào thêm 10m là các công trình cao tầng hai bên đường nhằm tối đa hóa bề mặt thương mại, tạo sức sống cho khu đô thị mới hiện đại.
- Tuyến đường Lê Văn Lương kéo dài thực sự đã tạo ra một trong những trục đô thị thương mại hiện đại bậc nhất Hà Nội, có ý nghĩa chiến lược trong việc phát triển kinh tế xã hội thủ đô cũng như tạo sự kết nối, liên thông giữa khu trung tâm Hà Nội với vùng trọng điểm kinh tế phía Tây thủ đô hình thành lên chuỗi đô thị mới. Cũng nằm trên mặt đường Lê Văn Lương kéo dài, một số dự án như HH2, C14 (Bắc Hà Trung Văn) do Công ty Bắc Hà làm chủ đầu tư hiện đang được triển khai mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và phong cách sống của mỗi hộ gia đình.
- Phía trước mặt Dự án Bắc Hà – Phùng Khoang là hồ điều hòa Mễ Trì đã được cải tạo có phong thủy rất tốt.
- Nằm theo hướng Bắc của dự án là khu công viên hồ điều hoà rộng 1,3 ha được quy hoạch trong quần thể khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính; khu dự án này đã góp phần kết nối hạ tầng, tạo dựng thành một chuỗi các khu đô thị hiện đại và đồng bộ.
- Phía sau dự án Bắc Hà – Phùng Khoang nhìn xuống là hệ thống 83 căn nhà vườn, nhà liên kế tạo ra một quần thể cảnh quan đẹp, hài hoà.
- Phía Đông Nam giáp mặt đường Vũ Hữu quy hoạch 13,5m.
- Phía Tây Nam giáp ô đất ký hiệu TT1 và đường quy hoạch.
- Từ đường Khuất Duy Tiến đi vào dự án Bắc Hà – Phùng Khoang khoảng 200m.
- Hướng giao thông chính: Đường vào dự án theo hai tuyến, đường Vũ Hữu quy hoạch mặt cắt ngang 13,5m và đường Lê Văn Lương kéo dài mặt cắt ngang 40m, 2 dải xe rộng 11,25m, giải phân cách 3m, vỉa hè mỗi bên rộng 7,25m.

No Comment to " Vị trí chung cư C37 "

Flickr Images

Gallery

Sponsor

Flickr Images

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Video Of Day